user_mobilelogo

Đồng phục học sinh bằng vải thô

Mùa hè nóng nực và ngột ngạt đã bắt đầu gõ cửa. Bạn e ngại mỗi khi phải bận áo đồng phục dày và cứng nhắc để đến lớp.

Đồng phục học sinh bằng vải thô

Hãy “đổi gió” bằng một thiết kế đồng phục học sinh bằng chất liệu cổ điển của mùa hè- vải thô. Là chất liệu giản dị, mịn màng, thoáng mát, vải thô sẽ góp phần nâng niu những giờ khắc đáng nhớ trên ghế nhà trường của bạn. Sau đây là những lưu ý nho nhỏ cho bạn khi sử dụng vải thô để may đồng phục lớp

Lựa chọn màu sắc trung tính

Đặc điểm của vải thô là mềm, chất vải không trơn lượt mà có độ nhăn dễ nhận thấy. Chính vì vậy, màu sắc quá sáng sẽ làm đồng phục học sinh của bạn trở nên nổi bật và nhức mắt. Trông bạn sẽ giống như một quả cầu lửa vậy. Hãy chọn những màu sắc trung tính cho áo lớp đẹp đến trường như trắng tinh khôi, trắng ngà, xanh ngọc, vàng nhạt, màu nude, kẻ sọc, kẻ ca rô đơn giản... Sơ mi hoặc chân váy bằng vải thô đơn giản, nhẹ nhàng vừa tôn lên nét giản dị, trong sáng vừa giúp giảm nhiệt cho ngày hè nóng bức.

Chú ý độ an toàn, kín đáo

Bên cạnh ưu điểm thoáng mát, dễ thấm mồ hôi, đồng phục học sinh với chất liệu chất liệu vải thô mỏng cũng có thể khiến bạn e ngại về vấn đề ăn mặc không kín đáo. Đừng lo lắng về chi tiết này. Hãy chữa cháy bằng cách mặc áo ba lỗ mỏng bên trong sơ mi vải thô. Với chân váy vải thô, hãy chọn undewear cùng màu sắc với váy. Biện pháp an toàn nhất là hãy chọn chất vải thô có độ dày vừa phải cho thiết kế áo đồng phục, đồng phục đẹp, đồng phục học sinh, đồng phục trường, đồng phục lớp, áo lớp đẹp của bạn.

Kết hợp khoa học

Không giống như nhiều người vẫn tưởng, trên thực tế, áo đồng phục, đồng phục đẹp, đồng phục học sinh, đồng phục trường, đồng phục lớp, áo lớp đẹp bằng vải thô hoàn toàn có thể kết hợp với các trang phục chất liệu khác. Áo sơ mi có thể óng thùng với quần bò, quần vải, quần kaki, skinny jeans, soóc, váy mini, váy xếp li. Chân váy bằng vải thô cũng dễ dàng kết hợp với áo đồng phục , áo sơ mi chất liệu khác, áo ba lỗ, áo hai dây...Những cách mix trang phục này đều tạo nên sự khỏe khoắn và năng động. Đặc biệt, đồng phục học sinh với áo sơ mi và chân váy bằng vải thô phù hợp trong nhiều hoàn cảnh: khi đến trường, hội nhóm, picnic và cả những hoạt động xã hội.

Bảo quản đồng phục học sinh vải thô

Sợi vải thô giống như một nàng công chúa ngọt ngào nhưng cũng rất yếu mềm. Bạn nên học cách chăm sóc để bộ áo đồng phục, đồng phục đẹp, đồng phục học sinh, đồng phục trường, đồng phục lớp, áo lớp đẹp bằng chất liệu này không nhanh bị xuống cấp. Nên tránh giặt trang phục vải thô trong nước nóng bởi sợi vải sẽ bị nhăn nheo và cứng lại vì bị tổn hại khi tiếp xúc với nước ở nhiệt độ cao. Cũng không nên ngâm trang phục chất liệu này lâu trong nước bình thường vì sẽ làm mất đi độ co giãn cũng như dày dặn của vải. Nếu vì một lý do nào đó, áo đồng phục, đồng phục đẹp, đồng phục học sinh, đồng phục trường, đồng phục lớp, áo lớp đẹp váy bằng vải thô màu trắng bị loang lổ do giặt chung với quần áo khác hãy ngâm chúng trong nước rửa bát mỹ hảo pha với bột giặt khoảng 30 phút rồi giặt lại bằng nước sạch. Đảm bảo là áo đồng phục, đồng phục đẹp, đồng phục học sinh, đồng phục trường, đồng phục lớp, áo lớp đẹp của bạn sẽ trở lại màu trắng sáng nguyên thủy.

CÔNG TY TNHH SX TM BẢO LỘC

Địa chỉ: 61 Miếu Gò Xoài, P. Bình Hưng Hòa, Q, Bình Tân, TP. HCM

Liên hệ : 0934 787 505 - Ms. Hiền                    0908 822 537 - Mr. Đức

Email: nguyenhien.baoloc@gmail.com 

Thống Kê Truy Cập

Hôm nay: 56
Hôm qua: 62
Trong tháng: 573
Tổng truy cập: 306824

7.98%
31.15%
5.96%
1.40%
0.07%
53.44%
Đang Online: 2